Công ty TNHH công nghệ môi trường và tự động hóa Minh Tân

Giải đáp thắc mắc: có nên sử dụng nước cất giá rẻ?

admin 15 tháng 12 năm 2016
Nước cất được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như trong công nghiệp , nông nghiệp, nghiên cứu, phân tích, xét nghiệm, thẩm mỹ, thí nghiệm...

Ngày nay trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm nước cất được sản xuất và phân phối từ nhiều cơ sở khác nhau, với mức giá thành vô cùng rẻ. Rất nhiều người tiêu dùng tỏ ra băn khoăn, lo lắng, không biết có nên sử dụng sản phẩm nước cất giá rẻ hay không, nước cất giá rẻ có đảm bảo chất lượng hay không? Để tìm câu trả lời cho thắc mắc này, người dùng đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi.

1. Ứng dụng của nước cất

Nước là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên hiện nay, nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như hoạt động sản xuất của con người, các loại máy móc, và mục đích sử dụng của chúng ta… Để tránh việc sử dụng phải nguồn nước ô nhiễm, người ta đã chọn sử dụng nước cất làm giải pháp thay thế, và nước cất được ứng dụng vào một số lĩnh vực sau.

Ứng dụng trong ngành y tế

Nước cất là sản phẩm được ứng dụng rất phổ biến trong ngành y tế tại các bệnh viện, các phòng khám hay các cơ sở y tế với tác dụng: được sử dụng để pha chế thuốc, sắc thuốc, dùng để uống kèm với thuốc, rửa vết thương, lau rửa dụng cụ y tế, dùng trong phòng mổ, pha nước muối sinh lý, pha hóa chất y tế…

Ngoài những dụng trên, nước cất còn được sử dụng để làm mát, sử dụng cho các loại máy trong y tế như máy xét nghiệm, các loại máy đo, phân tích kết quả…

Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Ứng dụng tiếp theo của nước cất không thể không kể đến đó chính là trong ngành công nghiệp. Trong sản xuất công nghiệp khi sử dụng nguồn nước thông thường cho các loại máy móc sản xuất, khi nước không đảm bảo vệ sinh sẽ rất dễ gây oxy hóa, đóng cặn…ảnh hưởng tới chất lượng, quá trình hoạt động của máy. Để tránh tình trạng này, người ta đã dùng nước cất để thay thế. Nước cất thường được sử dụng để làm nước làm mát trong các máy, và các lò hơi, được dùng để châm bình ắc quy cho xe điện, xe nâng, xe ô tô. Nước cất cũng được dùng để đổ các máy phát điện, pha hóa chất công nghiệp.

Ngoài việc được dùng cho các loại máy móc sản xuất, nước cất còn được ứng dụng để sản xuất các loại vi mạch điện tử, ngành công nghệ cao, sử dụng trong các máy laze, máy CNC, máy tiện, máy đúc...

2. Có nên sử dụng nước cất giá rẻ không?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cơ sở rao bán các loại nước cất với mức giá rẻ nhằm cạnh tranh và thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm thật sự chất lượng. Nhiều người tiêu dùng đã tiền mất tật mang khi mua phải hàng kém chất lượng.

Chính vì vậy mà nhiều người tiêu dùng cho rằng, sản phẩm nước cất giá rẻ không đáng tin cậy và không nên sử dụng.

Tuy nhiên nhận định trên chỉ đúng đối với một số cơ sở không có uy tín, cung cấp sản phẩm kém chất lượng cho người tiêu dùng nhằm mục đích lợi nhuận. Bởi hiện nay trên thị trường vẫn có rất nhiều cơ sở sản xuất và phân phối nước cất chất lượng, với mức giá thành rẻ, phù hợp cho người tiêu dùng.

Một trong những cơ sở uy tín, sản xuất và phân phối sản phẩm nước cất giá rẻ, chất lượng mà người tiêu dùng không nên bỏ qua, đó là Minh Tân ETA. Sở dĩ sản phẩm nước cất tại Minh Tân ETA có giá rẻ là vì: nước cất ở đây được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tự động và hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất được số lượng nước cất lớn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định của bộ y tế, và các tiêu chuẩn của sản phẩm.

Có nên sử dụng nước cất giá rẻ?

Để mua hàng tại Minh Tân ETA, người tiêu dùng có thể liên hệ qua địa chỉ website: http://minhtaneta.com.vn/ hoặc hotline: 0989.606.246 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

3. Một số lưu ý khi mua nước cất giá rẻ

Để tránh được việc mua nhầm các mặt hàng nước cất kém chất lượng, gây hậu quả tiền mất tật mang. Khi chọn mua sản phẩm, người tiêu dùng nên lưu ý một số vấn đề sau:

- Nên kiểm tra rõ các thông tin về ngày sản xuất, hạn sử dụng, nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm.

- Nên kiểm tra các thông tin về quá trình sản xuất, bảo quản hàng hóa.

- Kiểm tra thương hiệu, uy tín của cơ sở sản xuất và phân phối dòng sản phẩm mà bạn đang có ý định mua.

- Kiểm tra can đựng nước cất có sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh không, can đựng có tem mác và màng seo kín không, có bị chảy nước khi đặt nghiêng không.

Trên đây là một số thông tin giải đáp cho thắc mắc: có nên sử dụng nước cất giá rẻ hay không? Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm nước cất chất lượng với mức giá hợp lý nhất

Liên Hệ

Chú ý: các mục có dấu * là bắt buộc, Yêu cầu sẽ được sử lý trong vòng 12h. Thanks

CopyRight 2017 ©. Minh tân ETA