Công ty TNHH công nghệ môi trường và tự động hóa Minh Tân

Kinh doanh mặt hàng nước tinh khiết

admin 15 tháng 12 năm 2016
Sản phẩm nước tinh khiết phải được đăng ký công bố chất lượng sản phẩm. Chỉ khi nào bạn thực hiện được 2 vấn đề nêu trên thì sản phẩm của của cơ sở bạn mới được phép lưu thông trên thị trường

Tôi hiện là công chức Nhà nước. Nay vì điều kiện gia đình, tôi muốn phát triển kinh doanh thêm lĩnh vực nước tinh khiết đóng bình để phục vụ mọi đối tượng tại địa phương. (Nguyễn Văn Huy)

Qua thăm dò, tôi nhận thấy lĩnh vực này đầu tư không lớn lắm và hiệu quả mang lại cũng không nhỏ. Hiện tại tôi chưa có kinh nghiệm gì về lĩnh vực này từ khâu đầu tư dây chuyền sản xuất nước, xét nghiệm mẫu nước, đến loại hình đăng ký kinh doanh... Địa phương tôi đang sử dụng hệ thống nước máy của công ty cấp nước và chất lượng nước đầu vào nếu tôi sử dụng cho công việc mình thì ít nhiều cũng đã được đảm bảo. Rất mong nhận được thông tin phản hồi và hướng dẫn tận tình từ quý tòa tòa soạn.

Ông Mai Văn Tuấn,  Giám đốc Công ty MinhTanETA: Chào bạn, để tiến hành kinh doanh bạn cần có những điều kiện sau:
1. Thủ tục đăng ký kinh doanh (ĐKKD): Trước hết bạn cần đăng ký kinh doanh, có thể dưới hình thức hộ kinh doanh cá thể cho cơ sở sản xuất nước tinh khiết của bạn, thủ tục cấp ĐKKD gồm:

- Mua giấy đề nghị cấp ĐKKD theo mẫu (tại bộ phận tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính "Một cửa" của UBND quận/ huyện nơi làm ĐKKD). Trong bản đăng ký, bạn cần ghi ngành nghề là sản xuất nước uống đóng chai.

- Một bản photo chứng minh nhân dân (mang bản chính để đối chiếu). Chuẩn bị sẵn hồ sơ hợp lệ về địa điểm kinh doanh (bản chính và bản photo).

- Nếu hồ sơ đầy đủ và hợp lệ thì sau 5 ngày bạn sẽ được cấp ĐKKD, trường hợp thiếu hồ sơ gì thì cán bộ nhận hồ sơ tại bộ phận "một cửa" sẽ viết giấy hẹn yêu cầu bạn bổ sung hoàn thiện. Sau khi được cấp ĐKKD bạn tiếp tục liên hệ Trung tâm Y tế của quận, Sở Y tế để được cấp.

- Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Sản phẩm nước tinh khiết phải được đăng ký công bố chất lượng sản phẩm. Chỉ khi nào bạn thực hiện được 2 vấn đề nêu trên thì sản phẩm của của cơ sở bạn mới được phép lưu thông trên thị trường.
2. Đầu tư dây chuyền công nghệ:

Hiện nay, công nghệ phổ biến trong lĩnh vực này là công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói từ tư vấn, lắp đặt và chuyển giao công nghệ dây chuyền sản xuất nước tinh khiết. Tùy công suất và quy mô bạn định đầu tư, mức chi phí có thể khác nhau, khoảng vài chục đến hàng trăm triệu. Đây là sản phẩm liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, ảnh hưởng sức khỏe con người, do đó bạn nên chọn một đơn vị cung cấp công nghệ có uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm.
 

Liên Hệ: Công ty TNHH Công nghệ Môi trường và Tự động hóa Minh Tân

Hotline: 0989.606.246

Góc nhìn CEO

Tag:

Liên Hệ

Chú ý: các mục có dấu * là bắt buộc, Yêu cầu sẽ được sử lý trong vòng 12h. Thanks

CopyRight 2017 ©. Minh tân ETA