Công ty TNHH công nghệ môi trường và tự động hóa Minh Tân

Lợi ích của nước cất 1 lần

admin 15 tháng 12 năm 2016
. Nước cất 1 lần còn được dùng trong y tế như để sắc thuốc, pha chế thuốc, rửa dụng cụ y tế trong các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế

Không phủ nhận rằng nước đóng một vai trò thiết yếu quan trọng. Nước giúp tăng cường cơ thể săn chắc, hỗ trợ tiêu hóa, duy trì thận khỏe mạnh, thậm chí còn làm giảm nguy cơ mắc ung thư…Nhưng  nguồn nước hiện nay đang bị ô nhiễm  do nhiều nguyên nhân gây ra, do đó nếu nguồn nước mà không được xử lý cẩn thận chúng ta sử dụng sẽ gây ra nhiều tác hại khôn lường. Do đó việc sử dụng nước cất 1 lần thay thế nước sinh hoạt vào nhiều mục đích khác nhau đang được rất nhiều người dùng.

Vậy nước cất 1 lần là gì?

Nước cất 1 lần trước hết phải là nước tinh khiết và nguyên chất, và thường được sản xuất bằng cách chưng cất. Cho nên nước cất 1 lần thường được dùng trong công nghiệp như làm mát máy, rửa linh kiện phôi trong sản xuất, châm bình ắc quy, pha hóa chất công nghiệp. Nước cất 1 lần còn được dùng trong y tế như để sắc thuốc, pha chế thuốc, rửa dụng cụ y tế trong các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế. Thành phần của nước cất hoàn toàn tự nhiên và nguyên chất, nên nước cất 1 lần không chứa các tạp chất hữu  cơ và vô cơ, do đó nước cất 1 lần thích hợp để rửa các dụng cụ trong phòng thí nghiệm, và pha hóa chất dung môi

Tầm quan trọng của nước thì ai ai cũng rõ bởi nước chiếm 70% cơ thể, nếu chúng ta không bổ sung nước hằng ngày thì cơ thể sẽ không thể tồn tại được. Và nước cất 1 lần cũng từ đó mà được mọi người sử dụng nhiều hơn.

Vậy nước cất 1 lần có lợi ích gì?

Thứ nhất, nước cất có thể dùng để uống, sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Thay vì bạn tốn tiền đầu tư cho nước ngọt, nước có ga,…vừa không có lợi cho sức khỏe vừa tốn một khoản tiền không nhỏ trong thu nhập thì bạn nên sử dụng nước cất 1 lần hằng ngày. Nước cất 1 lần còn có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Thường chúng ta sẽ sử dụng loại nước cất 1 lần, nước cất 1 lần rất dễ mua ở các hiệu thuốc, trên thị trường với giá cả hợp lí.

Trong y tế thì nước cất 1 lần được ứng dụng nhiều trong y học như pha chế thuốc, sắc thuốc sẽ cho ra chất lượng thuốc tốt nhất vì trong nước cất không chứa các tạp chất hữu cơ và vô cơ. Nước cất 1 lần còn được dùng uống thuốc, sản xuất biệt dược, rửa dụng cụ y tế, rửa vết thương, dùng trong các phòng khám, cơ sở y tế.

Nước cất 1 lần còn được dùng trong công nghiệp như để châm bình ắc quy sẽ không bị cặn và gây oxi hóa các lá cực, nước cất còn được dùng để làm mát máy, đổ bao hơi, dùng trong sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy vừa có tác dụng làm mát và dùng để rửa sạch các phôi linh kiện, vừa dùng trong việc sơn mạ…

Nhờ những lợi ích to lớn mà nước cất đem lại, ngày càng có nhiều người sử dụng nước cất vào mục đích khác nhau. Nước cất 1 lần và nước cất 2 lần là 2 loại nước cất phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều cơ sở bán nước cất 1 lần, nước cất 2 lần giá rẻ, mọi người có thể dễ dàng tìm mua trên mạng xã hội. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều lời chào mời với tựa đề “bán nước cất 1 lần giá rẻ”, “bán nước cất 2 lần giá rẻ”…để câu kéo khách hàng. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm nước cất có mặt trên thị trường hiện nay, có không ít loại nước cất kém chất lượng đang được bán với giá rất rẻ, tràn lan, đánh trúng tâm lý tiết kiệm của người tiêu dùng. Những loại nước cất đó đều không tuân thủ theo đúng quy trình nghiêm ngặt của bộ Y tế, quá trình chưng cất còn đơn giản dẫn đến những tạp chất không được tách khỏi hoàn toàn, và kéo theo nhiều nguồn bệnh tật có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể con người hơn. Chính vì vậy, mọi người nên cảnh giác với những cơ sở bán nước cất kém chất lượng, tìm đến những nơi có uy tín để mua hàng, bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Tuy nhiên, để mua được nước cất 1 lần có chất lượng đảm bảo bạn có thể tham khảo một số y sau như: nguồn gốc xuất xứ, can đựng nước cất có được sạch và có màng seo kín để tránh chảy nước không,  trên tem nhãn có ghi các chỉ tiêu, mã vạch, ngày sản xuất, hạn sử dụng không. Các bạn nên xem xét kỹ lưỡng các thành phần cũng như độ tin cậy của sản phẩm trước khi mua.

Liên Hệ

Chú ý: các mục có dấu * là bắt buộc, Yêu cầu sẽ được sử lý trong vòng 12h. Thanks

CopyRight 2017 ©. Minh tân ETA