Công ty TNHH công nghệ môi trường và tự động hóa Minh Tân

Một số kinh nghiệm khi mua nước cất 1 lần

admin 15 tháng 12 năm 2016
Nước cất được rất nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường, với những tác dụng mà nước cất mang lại. Nhưng không phải tất cả các đơn vị đã cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Vì vậy nên khách hàng phải tìm hiểu trước về sản phẩm và đơn vị sản xuất nước cất, trước khi tiến hành mua sản phẩm về để sử dụng.

Bởi những lợi ích của nước cất 1 lần nên ngày nay, càng ngày càng có nhiều người tin dùng vào các mục đích khác nhau. Tuy nhiên, lúc này, trên thị trường cũng bắt đầu xuất hiện các cơ sở sản xuất nước cất không đảm bảo chất lượng theo chỉ tiêu của bộ y tế đưa ra và không hợp vệ sinh nhưng lại có giá rất rẻ. Vậy, bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn 1 số kinh nghiệm khi mua nước cất 1 lần giá rẻ.

1. Nước cất 1 lần giúp ích gì cho đời sống ?

Nước cất là nước đã qua quy trình chưng cất nhằm loại bỏ các tạp chất vô cơ và hữu cơ. Chưng cất chính là quá trình mà nước được đun sôi, sau đó ngưng tụ phần hơi nước sạch ở một chỗ chứa hợp vệ sinh khác.

Nhờ có quy trình này mà các tạp chất vô cơ, hữu cơ, các loại vi khuẩn trong nước được loại bỏ, giúp mang lại nguồn nước tính khiết nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Nước cất 1 lần chính là nước qua 1 lần chưng cất.

Nước cất 1 lần có rất nhiều công dụng trong thực tế :

●      Trong y tế

Nước cất 1 lần được sử dụng rất nhiều trong các phòng khám, cơ sở y tế, bệnh viện, phòng mổ, phòng xét nghiệm vv ... Nước cất 1 lần thường được sử dụng để pha chế thuốc, thuốc uống, biệt dược, đặc biệt là dùng để sắc thuốc bắc rất tốt. Đồng thời còn được dùng để vệ sinh các vết thương hay các dụng cụ thường dùng trong y tế. Nước cất 1 lần cũng được dùng để pha dung dịch thuốc thú y, dung dịch nước muối sinh lý, dung dịch cho chạy máy sinh hóa.

●      Trong phòng thí nghiệm :

Với độ tinh khiết của mình, nước cất 1 lần được sử dụng rộng rãi ở các phòng thí nghiệm khoa học để hòa tan, pha chế, chuẩn hóa nồng độ dung dịch các chất hoặc nhằm mang lại kết quả phản ứng một các thực tế, rõ ràng và chính xác nhất. Đồng thời, còn giúp giữ vệ sinh sạch sẽ cho các dụng cụ thí nghiệm.

●      Trong công nghiệp :

Nước cất 1 lần cũng được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở, nhà máy, xí nghiệp vv ... trong ngành công nghiệp. Vì nước cất 1 lần được dùng để châm bình ắc quy điện, ô tô, dùng để làm mát nồi hơi, làm mát máy, đổ máy phát điện và một số các thiết bị cần độ chính xác cao như máy tiện, máy cắt, máy CNC, máy laze vv ... Đồng thời, người ta còn sử dụng nước cất để làm mát máy móc, rửa linh kiện, phụ tùng giúp giảm nhiệt độ cho máy móc vv ...

2. Những kinh nghiệm khi mua nước cất 1 lần

Để đề phòng mua nhầm các loại nước cất 1 lần giá rẻ nhưng chất lượng lại kém, thiếu vệ sinh, các bạn nên bỏ túi một số kinh nghiệm nho nhỏ sau :

●      Nước cất có nhãn mác, ngày sản xuất, hạn sử dụng, rõ nguồn gốc sản xuất, nguyên liệu sản xuất.

●      Nước cất có màu hoàn toàn trong suốt, không bị phèn, lẫn màu.

●      Nước cất được đựng trong các can sạch sẽ, được seo kín, không bị rò rỉ.

●      Nước cất không lẫn các tạp chất vô cơ và hữu cơ.

●      Nên mua nước cất ở những địa chỉ được nhiều người tin dùng, những đơn vị sản xuất lớn, có uy tín và thương hiệu.

3. Địa điểm uy tín bán nước cất 1 lần giá rẻ và chất lượng

Nếu bạn vẫn còn đắn đo, không biết nên mua nước cất 1 lần giá rẻ nhưng lại chất lượng và hợp vệ sinh ở đâu, thì hãy đến với Minh Tân ETA.

Vì sao lại là Minh Tân ETA mà không phải địa chỉ nào khác ? Lý do là :

- Sản phẩm nước cất của Minh Tân ETA đạt chuẩn ISO : 9001.

- Sản phẩm nước cất 1 lần của Minh Tân ETA luôn đảm bảo thông số chỉ tiêu sản xuất mà bộ y tế đã đưa ra.

- Nhân viên sản xuất luôn được vệ sinh rất kỹ trước khi vào dây chuyền.

- Minh Tân ETA là công ty đi đầu trong việc sử dụng các công nghệ, kỹ thuật cao theo chuẩn của Mỹ, Nhật... để sản xuất nước cất.

Còn đợi gì nữa mà không liên hệ 1 trong 3 cách sau để mua nước cất 1 lần giá rẻ của Minh Tân ETA ?

Địa chỉ : Số 2, ngách 250/16, đường Kim Giang, phố Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Website : http://minhtaneta.com.vn/

Hotline : 024 355 92807 – 0989 606 246

Liên Hệ

Chú ý: các mục có dấu * là bắt buộc, Yêu cầu sẽ được sử lý trong vòng 12h. Thanks

CopyRight 2017 ©. Minh tân ETA