Công ty TNHH công nghệ môi trường và tự động hóa Minh Tân

Nước cất giá rẻ có đáng tin cậy không?

admin 15 tháng 12 năm 2016
Nước cất được sử dụng trong công nghiệp, nông nghiệp, y tế, phòng khám, bệnh viện, thẩm mỹ, dùng trong các máy công nghiệp.

Là người tiêu dùng, ai cũng muốn có được sản phẩm với giá tốt nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng sẽ có đủ hiểu biết và đủ thông tin để nhận ra được chất lượng của sản phẩm. Nước vốn là một yếu tố không thể thiếu trong cơ thể, nước giúp tăng cường cơ thể săn chắc, hỗ trợ tiêu hóa, duy trì thận khỏe mạnh, thậm chí còn làm giảm nguy cơ mắc ung thư…Tuy nhiên nguồn nước hiện nay đang dần bị ô nhiễm, và nhiễm khuẩn đòi hỏi con người cần phải có những giải pháp cụ thể để sử dụng nguồn nước và nhiều người đã chọn nước cất làm giải pháp cho bản thân mình.

Nước cất là gì?

Nước cất trước tiên phải là nước tinh khiêt, nguyên chất, và được sản xuất bằng cách chưng cất. Nước cất được sử dụng trong công nghiệp, nông nghiệp, y tế, phòng khám, bệnh viện, thẩm mỹ, dùng trong các máy công nghiệp.

Thành phần của nước cất là hoàn toàn tự nhiên và nguyên chất nên không chứa các tạp chất hữu cơ và vô cơ, do đó nước cất được sử dụng để làm dung môi, để pha hóa chất, để rửa các dụng cụ thí nghiệm, rửa vết thương.

Nước cất có thể dùng để uống, sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Thay vì bạn tốn tiền đầu tư cho nước ngọt, nước có ga,…vừa không có lợi cho sức khỏe vừa tốn một khoản tiền không nhỏ trong thu nhập thì bạn nên sử dụng nước cất hằng ngày. Nước cất có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Thường chúng ta sẽ sử dụng loại nước cất 1 lần, rất dễ mua ở các hiệu thuốc, trên thị trường với giá cả hợp lí.

Ngoài ra, nước cất được ứng dụng nhiều trong y học như pha chế thuốc, thuốc uống, biệt dược, rửa dụng cụ y tế, rửa vết thương.

Nước cất thông thường được chia thành ba loại: nước cất 1 lần (qua chưng cất 1 lần), nước cất 2 lần (nước cất 1 lần được chưng cất thêm lần 2), nước cất 3 lần (nước cất 2 lần được chưng cất thêm lần 3). Để có được sản phẩm nước cất đạt được tiêu chuẩn, chất lượng theo đúng nghĩa (nước cất 1 lần, nước cất 2 lần) và đạt tiêu chuẩn lý hóa, thì người ta căn cứ vào tiêu chuẩn cơ sở do nhà sản xuất công bố và so sánh với tiêu chuẩn nhà nước, tiêu chuẩn ngành để đánh giá chất lượng.

Nước cất giá rẻ có đáng tin cậy không?

“Nước cất giá rẻ” có lẽ là cụm từ mà ai cũng đã tìm kiếm khi bắt đầu sử dụng nước cất để phục vụ cuộc sống. Tuy nhiên, nước cất giá rẻ cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh cho con người.

Thông thường, chúng ta hay sử dụng loại nước cất 1 lần và nước cất 2 lần. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều lời chào mời với tựa đề “bán nước cất 1 lần giá rẻ”, “bán nước cất 2 lần giá rẻ”…để câu kéo khách hàng. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm nước cất có mặt trên thị trường hiện nay, có không ít loại nước cất kém chất lượng đang được bán với giá rất rẻ, tràn lan, đánh trúng tâm lý tiết kiệm của người tiêu dùng. Những loại nước cất đó đều không tuân thủ theo đúng quy trình nghiêm ngặt của bộ Y tế, quá trình chưng cất còn rất đơn giản dẫn đến những tạp chất không được tách khỏi hoàn toàn, và kéo theo nhiều nguồn bệnh tật có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể con người hơn. Chính vì vậy, mọi người nên cảnh giác với những cơ sở bán nước cất kém chất lượng, tìm đến những nơi có uy tín để mua hàng, bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Nhiều người đã tin lời những nơi không có uy tín mà lựa chọn nước cất một cách tùy tiện gây ra hậu quả “tiền mất tật mang”. Vì vậy, trước những lời quảng cáo ấy, người tiêu dùng nên kiểm tra rõ thông tin, xuất xứ, độ tin cậy của sản phẩm trước khi mua hàng. Hãy quan tâm đến chất lượng thay vì giá cả để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Liên Hệ

Chú ý: các mục có dấu * là bắt buộc, Yêu cầu sẽ được sử lý trong vòng 12h. Thanks

CopyRight 2017 ©. Minh tân ETA