Công ty TNHH công nghệ môi trường và tự động hóa Minh Tân

Nước cất y tế: vật tư không thể thiếu trong ngành y

admin 15 tháng 12 năm 2016
Nước cất đang được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như trong các ngành công nghiệp, nông nghiêp, nghiên cứu, phân tích xét nghiệm, thẩm mỹ.. Trong y tế thì nước cất lại thực sự rất là cần thiết bởi sản phẩm được sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế, phân tích....

Ngày nay, nước cất không chỉ được sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày, trong các ngành công nghiệp mà nó còn được sử dụng phổ biến trong ngành y tế. Là vật tư không thể thiếu trong ngành y, vậy nước cất y tế có những tác dụng gì? Quy trình sản xuất ra sao và địa chỉ mua nước cất dùng trong y tế chất lượng ở đâu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

1. Nước cất y tế và tác dụng của nước cất trong y tế

Chắc hẳn có rất nhiều người đã từng nghe qua cái tên nước cất y tế, nhưng lại chưa nắm rõ được khái niệm và tác dụng của loại nước này.

Khái niệm nước cất y tế

Trước khi đi tìm hiểu tác dụng của nước cất dùng trong y tế, ta sẽ đi tìm hiểu khái niệm của loại nước cất này.

Kết quả hình ảnh cho nước cất

Khái niệm nước cất dùng trong y tế

Nước cất dùng trong y tế được hiểu là loại nước tinh khiết, nước nguyên chất mà trong thành phần của nó không có chứa các tạp chất hữu cơ và vô cơ, đã trải qua quá trình chưng cất 2 lần. Được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện, phòng khám, các cơ sở y tế…

Tác dụng của nước cất trong y tế

Có thể nói, nước cất được dùng rất phổ biến trong ngành y tế, với tính năng không chứa các tạp chất hữu cơ hay vô cơ nên nó được sử dụng cho việc sắc thuốc, pha chế thuốc trong dược phẩm, lau rửa vết thương, lau rửa dụng cụ y tế trong và ngoài phòng mổ, dùng để sản xuất dịch chạy thận, pha dung dịch nước muối sinh lý, dung dịch ô xi…

Để hạn chế việc đóng cặn và oxy hóa máy móc, người ta còn sử dụng nước cất để làm mát máy móc trong y tế. Sử dụng để làm các thí nghiệm, phân tích kết quả…để cho ra kết quả chính xác nhất.

2. Quy trình sản xuất của nước cất y tế

Khi sản phẩm để sử dụng, chắc hẳn mọi người sẽ rất quan tâm tới quy trình sản xuất và bảo quản của nước cất dùng trong y tế.

Quy trình sản xuất

Nguyên liệu để sản xuất nước cất sẽ được lựa chọn từ những nguồn nước sạch, đảm bảo vệ sinh. Sau đó chúng được đưa vào dây chuyền chưng cất khép kín, với công nghệ sản xuất hiện đại, trải qua quá trình kiểm tra rất nghiêm ngặt.

Quá trình bảo quản nước cất

Sau khi sản xuất, nước cất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng các thiết bị chuyên dụng, nếu chưa đạt chuẩn sẽ bị loại bỏ. Sau khi đã đạt chuẩn, nước cất sẽ được đựng trong các thiết bị đã được sục rửa, sục khí ozon và diệt khuẩn để đảm bảo không gây ô nhiễm, ảnh hưởng tới chất lượng nước cất.

Sau khi đã được đóng vào các thiết bị đựng, các thiết bị này sẽ được đóng gói và di chuyển tới các kho bảo quản với môi trường thoáng mát để tránh các loại hóa chất, tác động từ bên ngoài gây ảnh hưởng tới chất lượng nước.

3. Địa chỉ mua nước cất y tế chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ rao bán nước cất dùng trong y tế. Tuy nhiên không phải tại địa chỉ nào sản phẩm nước cất cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy người mua cần phải lựa chọn được những địa chỉ có uy tín và chất lượng để mua hàng.

Minh Tân ETA là một đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm nước cất nói chung và nước cất dùng trong y tế nói riêng với mức giá thành rẻ, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với dây chuyền công nghệ chưng cất khép kín, tự động và hiện đại, sản phẩm nước cất ETA khi ra thị trường luôn đáp ứng đủ các chỉ tiêu kĩ thuật của phòng thí nghiệm, và các tiêu chuẩn của bộ y tế đưa ra.

Khi mua hàng tại Minh Tân ETA, người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề chất lượng cũng như giá thành của dòng sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin về dòng sản phẩm nước cất dùng trong y tế. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều kiến thức hữu ích về dòng sản phẩm này. Mọi thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website: http://minhtaneta.com.vn/ hoặc hotline: 0989.606.246 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp

Liên Hệ

Chú ý: các mục có dấu * là bắt buộc, Yêu cầu sẽ được sử lý trong vòng 12h. Thanks

CopyRight 2017 ©. Minh tân ETA