Công ty TNHH công nghệ môi trường và tự động hóa Minh Tân

Tự động hóa sản xuất với chi phí thấp - Tại sao không?

admin 15 tháng 12 năm 2016
Với phương châm “Sản phẩm chất lượng, Giải pháp kỹ thuật hiệu quả, Chi phí đầu tư thấp nhất, Dịch vụ hậu mãi tốt nhất, Thời gian giao hàng nhanh nhất".

MINHTANETA trong tương lai hướng tới lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện - điện tử và tự động hóa. Với phương châm “Sản phẩm chất lượng, Giải pháp kỹ thuật hiệu quả, Chi phí đầu tư thấp nhất, Dịch vụ hậu mãi tốt nhất, Thời gian giao hàng nhanh nhất” MINHTANETA sẽ mang đến cho khách hàng những thiết bị tự động và hệ thống điều khiển có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, góp phần tiết kiệm chi phí đầu tư cho các nhà sản xuất. Ngày nay để nâng cấp một hệ thống máy móc, đưa tự động hóa vào quá trình sản xuất có hiệu quả thì các doanh doanh nghiệp luôn cân nhắc rất nhiều tiêu chí như: Tiết kiệm nguyên vật liệu? Năng lượng? Nâng cao năng suất? … và sau cùng là thời gian thu hồi vốn? Muốn vậy, trước khi quyết định đầu tư cho tự động hóa doanh nghiệp phải quan tâm tới các tiêu chí đánh giá sau:

  • Đơn vị tư vấn, thiết kế lắp đặt phải đủ kinh nghiệm về thiết bị tự động hóa, công nghệ và cơ khí chế tạo.
  • Thiết bị sử dụng phải đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và công nghệ, dễ mua, dễ tìm, dễ thay thế trên thị trường.
  • Thiết bị được các nhà cung cấp cam kết bảo hành và sửa chữa kể cả khi hết thời hạn bảo hành. Điều này sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí bảo trì sửa chữa hoặc thay mới thiết bị.
  • Đội ngũ kỹ thuật của doanh nghiệp sử dụng hệ thống phải dễ dàng ứng phó khi có sự cố xảy ra.
  • Hệ thống sử dụng phải tiết kiệm năng lượng.


Khi các doanh nghiệp bắt đầu quan tâm và thực hiện được những tiêu chí trên thì họ sẽ tránh được lãng phí khi đầu tư, nâng cao năng suất máy móc thiết bị. Tiết kiệm chi phí trên mỗi sản phẩm, … do đó nâng cao lợi thế cạnh tranh của sản phẩm trên thương trường.

Tag:

Liên Hệ

Chú ý: các mục có dấu * là bắt buộc, Yêu cầu sẽ được sử lý trong vòng 12h. Thanks

CopyRight 2017 ©. Minh tân ETA