Công ty TNHH công nghệ môi trường và tự động hóa Minh Tân

Xử lý nước bằng hệ thống điều khiển tự động hóa

admin 15 tháng 12 năm 2016
Hệ thống tự động giám sát và điều khiển tự động toàn bộ các công đoạn của quá trình xử lý nước đặt ra bao gồm: Lọc thô, khử cation, khử CO2 , điều chỉnh Ca++, Lọc than hoạt tính, điều chỉnh độ pH và khử trùng UV

Mô tả sản phẩm:

Hệ thống tự động giám sát và điều khiển tự động toàn bộ các công đoạn của quá trình xử lý nước đặt ra bao gồm: Lọc thô, khử cation, khử CO2 , điều chỉnh Ca++, Lọc than hoạt tính, điều chỉnh độ pH và khử trùng UV. Toàn quá trình xử lý nước của hệ thống được giám sát từ máy tính PC được cài đặt phần mềm SCADA chuyên dụng. Phần mềm có nhiều chức năng như: cảnh báo, lưu trữ, thống kê, bảo mật. Hệ thống tự động hóa tích hợp xây dựng theo mô hình hệ thống điều hành sản xuất MES (Manufactoring Execution Systems) đáp ứng một số chức năng cơ bản do tổ chức MESA khuyến cáo. Hệ thống tích hợp là cầu nối thống nhất, thông suốt hai chiều giữa khối quản lý và sản xuất giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất từ khâu hoạch định kế hoạch sản xuất đến khâu sản xuất ra thành phẩm.

Đặc tính kỹ thuật chính:
• Hệ thống tự động sử dụng công nghệ tiên tiến hiện nay trong lĩnh vực tự động hoá, đã được ứng dụng thành công trong nhiều công trình xử lý nước cấp để nấu bia. Bộ điều khiển trung tâm sử dụng công nghệ PLC SIMATIC S7 của Siemen và các chuẩn truyền thông công nghiệp như Profibus, Ethernet…Thiết bị đo môi trường sử dụng của hãng HACH-USA có độ chính xác, ổn định cao. 
• Hệ thống cho phép vận hành ở ba chế độ: tự động hoàn toàn, bán tự động và hoàn toàn bằng tay để đảm bảo hoạt động liên tục của quá trình xử lý nước khi có sự cố một phần hoặc toàn bộ hệ tự động. Hệ thống có chế độ bảo vệ liên động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dây chuyền xử lý nước.
• Toàn bộ các thiết bị đo lường, các thiết bị như bơm, van … được giám sát, điều khiển tại phòng điều hành trung tâm, thông số môi trường hiện thị trên máy tính PC, trên màn hình LCD gắn trên mặt tủ điện và hiển thị tại hiện trường.

Phạm vi ứng dụng: Các hệ thống xử lý nước công nghệ dùng cho nhà máy bia, nghành chế biến thực phẩm vv..

Địa chỉ liên hệ: 

Công ty TNHH Công nghệ Môi trường và Tự động hóa Minh Tân

Số 2,  250/16, Đường Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. 

Tel: 043.5592807   -   Fax: 043.5592806

Email: info@minhtaneta.com.vn
 

 

Tag:

Liên Hệ

Chú ý: các mục có dấu * là bắt buộc, Yêu cầu sẽ được sử lý trong vòng 12h. Thanks

CopyRight 2017 ©. Minh tân ETA